Tin tức
BackQuay lại

NSI KHUYẾN NGHỊ CÁCH PHÒNG TRÁNH CÁC HÌNH THỨC LỪA ĐẢO, GIẢ MẠO WEBSITE NHẰM LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều hình thức giả mạo ứng dụng của các Tổ chức tài chính giả mạo website của các công tin chứng khoán để giao dịch chứng khoán, để đánh cắp thông tin và chiếm đoạt tài sản trong tài khoản của khách hàng.

Để phòng tránh các hình thức lừa đảo và đảm bảo an toàn khi giao dịch, Quý khách vui lòng tham khảo các khuyến nghị sau:

• Không truy cập các đường link, liên kết trong tin nhắn SMS, email lạ, không rõ nguồn gốc. NSI không bao giờ yêu cầu Quý khách hàng cung cấp thông tin bảo mật dưới bất cứ hình thức nào.

• Không cung cấp thông tin đăng nhập tài khoản, mã OTP, mã PIN cho bất cứ cá nhân, đơn vị, tổ chức nào qua điện thoại, email, mạng xã hội và các trang web.

• Chỉ đăng nhập vào các ứng dụng của NSI thông qua:

1. Website chính của NSI: https://nsi.com.vn

2. Trang Web Trading: https://etrade.nsi.vn

3. Bảng giá: http://banggia.nsi.vn

4. Hoặc các app chính thức của NSI trên điện thoại thông minh tải qua App Store hoặc CH Play (NSI Mobile)

• Hạn chế dùng máy tính / mạng Wi-Fi công cộng khi truy cập vào ứng dụng của NSI.

• Đặt mật khẩu khó đoán, thay đổi mật khẩu thường xuyên hoặc khi nghi ngờ bị lộ mật khẩu. Tránh sử dụng các tính năng lưu mật khẩu để đăng nhập tự động, không sử dụng chung một mật khẩu cho các ứng dụng khác nhau (thư điện tử, mạng xã hội, dịch vụ giao dịch chứng khoán, v.v.)

• Đăng ký nhận thông tin giao dịch qua tin nhắn.

• Sử dụng phương thức xác thực nâng cao (OTP, NSI iOTP) khi giao dịch trực tuyến.

• Thường xuyên theo dõi, cập nhật các cảnh báo về an toàn bảo mật từ các đơn vị cung cấp dịch vụ, các phương tiện truyền thông đại chúng.

Để đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch của Quý khách, khi phát hiện / nghi ngờ hành vi lừa đảo, Quý khách vui lòng liên hệ NSI qua phương thức sau:

✔️ Hotline 024 3944 5474

✔️ Email supports@nsi.vn

NSI trân trọng cảm ơn Quý khách!

Powered by Froala Editor

top